Thứ bảy, 20/04/2024 - 05:43|
Chào mừng bạn đến với cổng thông tin điện tử của Trường THCS An Lạc

KỸ NĂNG ĐIỀU HÀNH CUỘC HỌP

Tài liệu đính kèm: Tải về
Danh sách file:

Hầu hết mọi ngưởi trong chúng ta đều dành phần lớn thời gian cho công việc, vì vậy mà môi trường làm việc có ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng cuộc sống của chúng ta, tác động rất lớn đến nhiều khía cạnh khác trong đời mỗi người. Bên cạnh năng lực và sự yêu thích công việc là những yếu tố không thể thiếu thì việc bày trí không gian làm việc một cách hài hòa cân đối sẽ góp phần giúp bạn đạt kết quả thuận lợi cho công việc của mình.
Trong lĩnh vực quản trị thì bất cứ cấp quản trị nào có văn phòng làm việc đều phải quản trị văn phòng của mình và viết gọn lại là “Quản Trị Hành Chánh Văn Phòng”. Hầu hết mọi xí nghiệp chúng ta hiện nay đều có phòng hành chính, chính vì thế

 

 

 Quản Trị Hành Chính đã, đang và sẽ lá một lĩnh

Lượt xem: 333
Bài tin liên quan
Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 1
Hôm qua : 13
Tháng 04 : 27
Năm 2024 : 84