KỸ NĂNG ĐIỀU HÀNH CUỘC HỌP
Hầu hết mọi ngưởi trong chúng ta đều dành phần lớn thời gian cho công việc, vì vậy mà môi trường làm việc có ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng cuộc sống của chúng ta, tác động rất lớn đến nhiều khía cạnh khác trong đời mỗi người. Bên cạnh năng lực và sự yêu thích công việc là những yếu tố không thể thiếu thì việc bày trí không gian làm việc một cách hài hòa cân đối sẽ góp phần giúp bạn đạt kết quả thuận lợi cho công việc của mình.
Trong lĩnh vực quản trị thì bất cứ cấp quản trị nào có văn phòng làm việc đều phải quản trị văn phòng của mình và viết gọn lại là “Quản Trị Hành Chánh Văn Phòng”. Hầu hết mọi xí nghiệp chúng ta hiện nay đều có phòng hành chính, chính vì thế
Quản Trị Hành Chính đã, đang và sẽ lá một lĩnh